Tin tức

3 MẪU THIẾT KẾ SÂN CHƠI TRƯỜNG MẦM NON SÁNG TẠO

3 MẪU THIẾT KẾ SÂN CHƠI TRƯỜNG MẦM NON SÁNG TẠO

Thiết kế sân chơi mầm non để giúp các bé vui chơi, giải trí, sáng tạo tư duy đang là điều mà các bậc phụ huynh, các nhà trường đang tìm kiếm. Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo cho các đơn vị thiết kế khu vui chơi, trường mầm non, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của một sân chơi dành cho các bé.  Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi đã tìm hiểu để gửi đến bạn một số mẫu sân chơi trường mầm non đẹp nhất, phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Mẫu thiết kế sân chơi mầm non đa màu sắc

 

 

Đối với lứa tuổi mầm non thì màu sắc là điều rất quan trọng. Nó là nền tảng cho sự sáng tạo của trẻ sau này. Do đó khi thiết kế sân chơi trẻ em cần chú ý rất nhiều đến màu sắc. Chúng ta nên chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, vàng nhằm tạo sự thích thú cho trẻ.

Ngoài ra, theo như thiết kế truyền thống đối với các sân trường mầm non mà chúng ta vẫn thấy, phần nền sân thường được sử dụng các vật liệu như xi măng hoặc gạch. Điều này ảnh hưởng nhiều đến an toàn của bé. Vậy nên khi thiết kế sân chơi trường, chúng ta nên ưu tiên sử dụng các loại thảm mềm hoặc c nhân to nhằm tạo độ an toàn cho bé khi vui chơi.

Hiện nay, các sản phẩm cỏ nhân tạo cũng có rất nhiều màu sắc để mang đến cho chúng ta những ý tưởng thiết kế đa dạng hơn, bắt mắt hơn.

2. Mẫu thiết kế sân chơi mầm non có cầu trượt

 

 

Một trong những mẫu thiết kế sân chơi mầm non cho bé được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là sân chơi theo kiểu cầu trượt. Với thiết kế này, vật dụng sân chơi dành cho trẻ em được sử dụng bằng nhựa tạo độ nhẹ nhàng mềm mại và êm ái cho bé. Nền được ứng dụng vật liệu mềm như thảm xốp, cỏ nhân tạo… giúp bé tiếp đất một cách nhẹ nhàng nhất. Màu sắc cũng được phối một cách hài hòa và nổi bật nhất. Thiết kế này chắc hẳn sẽ là một sân chơi thú vị nhất dành cho các bạn nhỏ.

3. Mẫu thiết kế sân chơi mầm non đa dạng các trò chơi

 

 

Đối với sân chơi mầm non hay khu vui chơi công cộng, trẻ em luôn tìm tòi, học hỏi thế giới bên ngoài. Vì vậy khi trang trí sân chơi mầm non đòi hỏi phải mới lạ và đa dạng về cách chơi, các hoạt động vui chơi thì mới có thể hấp dẫn các bé, thu hút bé học hỏi, tìm kiếm.

Tránh sự đơn điệu trong không gian sân chơi của bé thì không chỉ chiếc cầu trượt quen thuộc, bé lại thích chơi một trò khác do đó phải thiết kế sân chơi nên đa dạng.

Với không gian rộng, chúng ta có thể thiết kế nhiều trò chơi, tạo nhiều thử thách cho bé vượt qua. Ngoài ra, cách bố trí trang trí nội thất cũng được các kiến trúc sư chú trọng, kết hợp với thảm cỏ xanh tạo sự mềm mại an toàn cho bé.

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM