Tin tức

Bỏ Túi Công Ty Sản Xuất Đồ Chơi Công Viên Uy Tín Chuyên Nghiệp Hcm

      Hiện nay trên thị trường đồ chơi trẻ em dòng đồ chơi công viên cao cấp luôn là sản phẩm được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết. Thế nhưng bạn có biết công ty sản xuất đồ chơi công viên nào nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay.

 

      Qua bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu công ty sản xuất đồ chơi công viên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn được nhiều người tin tưởng nhất.

 

 công ty sản xuất đồ chơi công viên

 

Bỏ Túi Công Ty Sản Xuất Đồ Chơi Công Viên Uy Tín Chuyên Nghiệp Hcm

 

      Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm là một công ty thiết kế các loại thiết bị, đồ chơi mầm non, các khu vui chơi công viên giải trí với nhiều mẫu mã, chủng loại và tìm ra những nhược điểm của các dòng đồ chơi composite từ đó khắc phục và đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.

 

      Từ khi thành lập cho đến nay công ty đã không ngừng nỗ lực, cố gắng phấn đấu gây dựng tên tuổi và thương hiệu trên thị trường.

 

      Cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên tại đây có tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ phục vụ cho nhu cầu giải trí cho các bé trong nhiều tỉnh thành trong cả nước.

 

 công ty sản xuất đồ chơi công viên

Các quyền lợi khi đến với Vạn Tâm - công ty sản xuất đồ chơi công viên:

 

✔  Thiết kế theo nhu cầu khách hàng từ kích cỡ đến màu sắc, hình dạng, chức năng. Đặc biết nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian dẫn đến giá thành bên Vạn Tâm thật sự cạnh tranh so với các công ty khác.

 

✔  Tư vấn miễn phí: mặt bằng, thiết kế, quản lý nhân sự và khu vui chơi. Khảo sát mặt bằng khi khách hàng có nhu cầu.

 

✔  Khắc phục sự cố nhanh chóng vì Vạn Tâm có đội ngũ thợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng 24H /24H bất cứ mọi trường hợp. 

 

✔  Có khả năng thay thế và nâng cấp khi khách cần thiết (điểm nổi bật nhất) vì Vạn Tâm luôn luôn có những vật liệu trang thiết bị phòng sự cố cho các dự án của mình.

 

     =>  Với phương châm “Trân trọng từng sản phẩm của khách hàng giống như tài sản của công ty”, công ty luôn phấn đấu hoàn thiện hơn nữa, nhằm mang lại những giá trị tuyệt vời, những công trình chất lượng nhất cho nhà đầu tư.

 

Hãy liên hệ với Vạn Tâm qua số hotline: 0909.272.237 ( MR .TÂM ) để được tư vấn nhiệt tình và báo giá miễn phí 100% bạn nhé!wink

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi công viên trong nhà và ngoài trời, các trò chơi cảm giác mạnh cho các khu vui chơi và các trung tâm văn hóa thanh thiếu niên trên toàn quốc. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237 ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: cungcapdochoi.com

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM