Tin tức

Chuyên Sản Xuất Đồ Chơi Công Viên Chuyên Nghiệp Chỉ Có Tại Vạn Tâm

     Ở bất cứ nơi nào có trẻ em thì việc lựa chọn và trang bị thiết bị giáo dục và đồ chơi công viên. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất đồ chơi công viên & cung cấp sản phẩm đồ chơi composite trên thị trường nhưng, bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào đáng tin tưởng nhất cho mình?

 

     Sau đây, chúng tôi xin bật mí địa chỉ công ty chuyên sản xuất đồ chơi công viên uy tín hàng đầu tại Tphcm. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

chuyên sản xuất đồ chơi công viên

 

Chuyên Sản Xuất Đồ Chơi Công Viên Chuyên Nghiệp Chỉ Có Tại Vạn Tâm

 

     Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách, Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm đã mở rộng thêm việc sản xuất các loại đồ dùng đồ chơi cho trường mầm non và dần trở thành đơn vị uy tín hàng đầu khu vực phía Nam trong ngành sản xuất thiết bị mầm non giá rẻ Tphcm.

 

     Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm là đơn vị tiên phong nghiên cứu sản xuất thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non áp dụng công nghệ hiện đại để đạt được chất lượng sản phẩm tương đương hàng đồ chơi nhập khẩu như các đơn vị khác phải nhập khẩu. 

 

chuyên sản xuất đồ chơi công viên

 

Chuyên sản xuất đồ chơi công viên theo yêu cầu quý khách:

 

     Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm chuyên sản xuất đồ chơi công viên và phân phối các sản phẩm đồ chơi cao cấp, cam kết chính hãng, an toàn, bền đẹp với dòng sản phẩm đa dạng gồm:

 

1. Đồ chơi mầm non.

 

2. Đồ chơi nhập khẩu.

 

3. Đồ chơi giáo dục.

 

4. Đồ chơi vận động.

 

5. Đồ chơi ngoài trời.

 

6. Thiết bị trường học.

 

7. Khu vui chơi giải trí.

 

chuyên sản xuất đồ chơi công viên

 

Lý do nên lựa chọn Đồ Chơi Vạn Tâm chuyên sản xuất đồ chơi công viên

 

1. Đồ chơi nhập khẩu an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu:

    - 100% đồ chơi trẻ em của công là đồ chơi được nhập khẩu theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, nhựa nguyên sinh an toàn đã qua kiểm định chất lượng và đã được chứng nhận hợp quy. 

 

2. Giá cả luôn là rẻ nhất so với cùng chất lượng sản phẩm:

    - Với đa dạng chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt giá cả rất phải chăng và khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được lắp đặt miễn phí. Hãy đến với Đồ Chơi Vạn Tâm để trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm.

 

3. Đồ chơi cho bé phong phú và đa dạng:

    - Hiện với hàng chục ngàn mẫu đồ chơi cho bé có sẵn, nhưng chúng tôi luôn không ngừng phát triển và mở rộng những dòng hàng đồ chơi trẻ em mới nhất, hiện đại nhất và chất lượng nhất để cung cấp cho con bạn. 

 

     => Với những thế mạnh của công ty Đồ Chơi Vạn Tâm mang lại, chúng tôi tự tin là nhà chuyên sản xuất đồ chơi công viên uy tín nhất trên địa bàn TPHCM. 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi công viên trong nhà và ngoài trời, các trò chơi cảm giác mạnh cho các khu vui chơi và các trung tâm văn hóa thanh thiếu niên trên toàn quốc. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237 ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: cungcapdochoi.com

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM