Tin tức

Nhà Sản Xuất Đồ Chơi Khu Vui Chơi Trẻ Em Giá Ưu Đãi | Vạn Tâm

      Việc lựa chọn các loại thiết bị và đồ chơi mầm non không chỉ đơn giản là lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng mà điều quan trọng hơn là các tiêu chuẩn về an toàn của chất liệu sản xuất và tiêu chuẩn thiết kế để phù hợp với trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo.

 

      Chính vì vậy lựa chọn nhà sản xuất đồ chơi khu vui chơi để có các thiết bị, đồ chơi đảm bảo tiêu chuẩn là vô cùng quan trọng.

 

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ phân phối các thiết bị đồ chơi mầm non chất lượng giá tốt thì có thể tham khảo Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm, bởi chúng tôi tự tin là đơn vị sản xuất đồ chơi khu vui chơi uy tín nhất dành cho bạn.

 

sản xuất đồ chơi khu vui chơi

 

Nhà Sản Xuất Đồ Chơi Khu Vui Chơi Trẻ Em Giá Ưu Đãi | Vạn Tâm

 

      - Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm chuyên sản xuất đồ chơi khu vui chơi và cung cấp thiết bị đồ chơi cho không ít trường mầm non trên địa bàn, cũng là lựa chọn hàng đầu của công viên trong và ngoài khu vực.

 

      - Ngoài nhận thiết kế và thi công sản phẩm theo mong muốn của khách hàng, đồng thời chúng tôi còn nhận tân trang, sửa chữa những loại đồ chơi đã qua sử dụng.

 

      - Với nguồn nhân lực dồi dào, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và an toàn cho bé.

 

      - Đặc biệt, đối với những khách hàng lấy với số lượng lớn, không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi mà còn nhận được những phần quà có giá trị.

 

sản xuất đồ chơi khu vui chơi

 

Sản xuất đồ chơi khu vui chơi các sản phẩm chủ yếu đó là:

 

1. Khu vui chơi trong nhà.

 

2. Khu vui chơi ngoài trời.

 

3. Khu vui chơi hướng nghiệp.

 

4. Khu vui chơi tại gia đình.

 

5. Khu vui chơi tổng hợp.

 

sản xuất đồ chơi khu vui chơi

 

Đồ Chơi Vạn Tâm là nhà sản xuất đồ chơi khu vui chơi tốt nhất dành cho trẻ nhỏ:

 

      - Với mong muốn chấp cánh ước mơ trẻ em, mong muốn tất cả trẻ em Việt Nam đều được học tập và vui chơi trong môi trường tốt nhất.

 

      - Đồ Chơi Vạn Tâm không ngừng nỗ lưc hoàn thiện, đầu tư cở sở vật chất, năng lực sản xuất để cho ra những sản phẩm thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non chất lượng nhất, giá thành tốt nhất.

 

      - Lấy tiêu chí " Đảm Bảo An Toàn Cho Trẻ Nhỏ Là Trên Hết" Vạn Tâm cam kết sản phẩm đều được sản xuất với chất liệu an toàn, độ bền hiệu quả..

 

      - Đến với Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm, bạn sẽ được tư vấn tận tình, nếu lấy số lượng lớn thì áp dụng mức giá ưu đãi. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy nếu bạn đang có ý định kiếm tìm nhà xưởng sản xuất đồ chơi ngoài trời.

 

Hãy nhanh tay gọi ngay đến số hotline: 0909.272.237 ( MR .TÂM ) của Vạn Tâm để được tư vấn và báo giá cụ thể bạn nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi công viên trong nhà và ngoài trời, các trò chơi cảm giác mạnh cho các khu vui chơi và các trung tâm văn hóa thanh thiếu niên trên toàn quốc. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237 ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: cungcapdochoi.com

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM