Tin tức

Những trò chơi cảm giác mạnh trong công viên nên thử ở Việt Nam

Những trò chơi cảm giác mạnh trong công viên nên thử ở Việt Nam

 

     Những trò chơi cảm giác mạnh ở trong các công viên luôn là sức hút với mình khi tới công viên. Cảm giác sợ hãi rồi đến cảm giác lâng lâng khi chơi những trò chơi này luôn luôn làm mình thích thú với nó. Mặc dù sợ nhưng mà vẫn cứ chơi. Vậy hiện nay ở Việt Nam có những trò chơi cảm giác mạnh với mức độ "sợ hãi" cao nhỉ, cùng mình điểm danh nó nha. Nhớ là xem xong là lên ngay liền. Nhớ rủ mình đi theo với đó và đừng quên hét thật lớn khi chơi với nó nha.

 

1. Đu quay cảm giác mạnh - Vinpearl Land Nha Trang

 

     Trò này thì mình hay gọi là cái búa, cảm giác lắc qua lắc lại, xong bị trút đầu xuống dưới đất thì cảm giác còn gì tuyệt hơn. Gió biển 1 bên thổi, và một bên cảm giác như mình đang rớt xuống. Trò này là một trò mà những ai yếu tim nên tránh xa nhé. Cảm giác khi chơi trò này là quá tuyệt. Ở Sài Gòn cũng có một trò như vậy nhưng độ phê chỉ đạt 5/10 so với ở đây.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

2. Alpine Coaster - Đường trượt núi cao nhất và dài nhất Đông Nam Á - Vinpearl Land Nha Trang

 

     Trò chơi này thì mức độ sợ hãi sẽ do mình quyết định, tuy nhiên cảm giác lao dốc khi trượt cộng với những góc cua nguy hiểm làm cho trò này cũng là một trò đáng thử khi tới công viên này. Nhưng nhớ là đừng có đi lúc đông vì lúc đó tốc độ đi sẽ khá chậm - và nó sẽ là trò hết cảm giác. Và cũng có một tip nhỏ là các bạn chơi trò này nếu sợ thì đừng chơi, chứ chơi mà kéo chầm chậm người sau đi nhanh mà bạn đi chậm là vô tình bạn gây ra sự ức chế cho người sau và trên hết là có thể 2 bạn sẽ bị văng ra khỏi xe do lực tác động nhá.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

3. Tàu lượn siêu tốc - Công viên Đại Nam

 

     Với hệ thống tàu lượn cộng với 2 vòng lộn ngược đầu ngoạn mục, đây cũng là một trò cảm giác mạnh thuộc hàng "sợ hãi". Cảm giác vừa mới lộn đầu xong, xong lộn thêm một lần nữa rất ư là chóng mặt.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

4. Tàu Lượn Time Machine - Công viên Hải Dương Hạ Long

 

     Hệ thống tàu lượn này được đánh giá là một trong những trò sợ hãi nhất của nước Mỹ xa xôi, nay nó đã được tái phục lại tại Hạ Long, vì ngày 2/9 nó mới khai trương theo dự kiến nên hi vọng là mình sẽ được thử nó. 

 

 

 

5. Fly Away - Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn

 

     Trò chơi càm giác mạnh này có mặt ở nước ngoài mà xem trên video thèm muốn chết luôn, bữa thấy công viên này giới thiệu là sắp có nên háo hức chờ đợi. Theo review thì trò này khi chơi bạn sẽ như bay trong không trung với cảm giác lâng lâng.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

6. Vượt Thác - Đầm Sen hoặc Đại Nam

 

     Cảm giác chơi trò này là vừa sợ, vừa đã và vừa mát. Với tốc độ đổ dốc là 70km/h đảm bảo sẽ phê cực phê. Tuy không bằng ở nước bạn nhưng trò này cũng đáng sợ hãi ở nước mình rồi.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

7. Máng trượt nước Kamikaze - Đầm Sen 

 

     Máng trượt với độ cao là 19m, cảm giác khi trượt từ trên đây xuống thì còn gì bằng. Cảm giác rất đã và trượt xong thì cảm giác sợ hãi vẫn còn trên nét mặt. Yếu tim đừng nên thử nhé

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

8. Tháp rơi tự do - BanaHill Fantasy Park Da Nang

 

     Với độ cao 29m, trò này sẽ đưa bạn từ một cảm giác từ đang lâng lâng với làn gió mát rượi tới một cảm giác sợ hãi. Cảm giác khi rơi xuống thật là đau tim nhưng mà khá vui. 

 

Đồ Chơi Oai Vũ

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM