Tin tức

Sân chơi quy mô hiện đại bậc nhất dành cho teen và cả gia đình

Sân chơi quy mô hiện đại bậc nhất dành cho teen và cả gia đình

Nếu như tiNiWorld là sân chơi giáo – trí phù hợp cho trẻ từ 0 – 12 tuổi thì tiNiPark là một sân chơi phù hợp cho cả gia đình và các bé có chiều cao từ 1m2 trở lên. Tại đây, các bé sẽ được tham gia nhiều khu vực vận động giúp tăng cường sức khỏe, tạo hứng thú hơn với việc luyện tập thể dục thể thao.

Ông Thomas Josheph Vũ – đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc N Kid Group cho biết: "Thương hiệu tiNi đang trên đà phát triển, nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng trẻ em tại Việt Nam hơn, hệ thống tiNi đã cho ra mắt thêm thương hiệu tiNiPark – Sân chơi vận động thể thao hoàn toàn mới, được đầu tư hiện đại, hoành tráng bậc nhất nhằm mang lại những trải nghiệm vui chơi, vận động thể chất và trí tuệ tốt nhất không chỉ cho các bạn teen mà còn cho cả gia đình".

Khu vui chơi nằm tại tầng 2 – TTTM Aeon Mall Tân Phú, có diện tích khá lớn, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo các gia đình, các bạn trẻ cùng với bạn bè. Được xây dựng với mục đích giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần với nhiều trò chơi đa dạng, phong phú. Tiêu biểu có thể kể đến như khu cảm giác mạnh như đường trượt siêu tốc Zipline, Tube Slide dành cho các bạn yêu thích tốc độ hay khu vực năng động như thử thách tường thành (Rock Climbing), chân sút đẳng cấp (Robokeeper), thử tài làm Ninja (Ninja Course), hay bóng rổ đối kháng (Street Basketball) đòi hỏi các bạn sự khéo léo cũng như tinh thần đồng đội cao hơn và còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác nữa.

Hơn thế nữa, tại tiNiPark, trẻ không chỉ được vui chơi thoải mái sau những giờ học tập mệt mỏi, mà còn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, gia đình.

 

 

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM