Tin tức

Sản Xuất Cầu Trượt Giá Rẻ TPHCM | Giá Cạnh Tranh

sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm

Sản Xuất Cầu Trượt Giá Rẻ TPHCM | Giá Cạnh Tranh

 

     Cầu trượt – một trò chơi ưa thích của các bé ở rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Trò chơi cầu trượt giúp bé được vui chơi, vận động một cách thoải mái, rèn luyện sự linh hoạt và nhanh nhẹn, cho bé được phát triển các kỹ năng vận động.

 

     Vì thế, đây là một trò chơi được nhiều cha mẹ lựa chọn cho bé khi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí ở công viên, lớp học hoặc ngay ở trong gia đình

 

➤➤ Đồ Chơi Vạn Tâm chuyên cung cấp và sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm, đồ chơi công viên, đồ chơi dưới nước...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau phục vụ từng đối tượng khách hàng.

 

sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm

 

 1. Những loại cầu trượt trò chơi mà Đồ Chơi Vạn Tâm hiện đang sản xuất và phân phối

 

Cầu trượt đơn

 

✜ Cầu trượt đơn là loại cầu trượt chỉ có chức năng riêng biệt là dành cho bé chơi trò cầu trượt, không có tích hợp thêm các loại trò chơi khác.

 

✜ Ưu điểm của cầu trượt đơn là có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp ráp, dễ vệ sinh, có thể dễ dàng đặt trong nhà để bé vui chơi thoải mái, không lo mưa nắng như chơi ở khu vui chơi.

 

✜ Cầu trượt đơn cho bé có thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt với các hình khác nhau như hình các con thú... làm cho bé thích thú hơn trong quá trình vui chơi.

 

sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm

 

 Cầu trượt xích đu

 

✜ Đây cũng là một loại cầu trượt đang phổ biến hiện nay và cũng được tương đối các gia đình, các khu công viên lựa chọn mua cho bé.

 

✜ Cầu trượt xích đu tích hợp trò chơi cầu trượt và ngồi xích đu, sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi được chơi một lúc các trò chơi khác nhau.

 

 Cầu trượt nhà bóng

 

✜ Cầu trượt nhà bóng cho bé là sự kết hợp giữa cầu trượt đơn và nhà bóng, tạo cho bé nhiều trải nghiệm khác nhau cùng sự vui thích khi được chơi trò chơi kết hợp. Bé sẽ được trượt từ trên cao xuống nhà bóng, và thoải mái vui đùa trong nhà bóng rộng rãi.

 

sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm

 

 Cầu trượt liên hoàn

 

✜ Loại cầu trượt liên hoàn, kết hợp cầu trượt với nhà bóng, xích đu, cho bé vui chơi một cách thoải mái nhất bởi có nhiều chức năng khác nhau. Không gian dành cho cầu trượt liên hoàn cần vô cùng rộng rãi để có thể lắp đặt.

 

2. Đồ Chơi Vạn Tâm là một trong những nơi sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm được nhiều khách hàng tin cậy

 

 Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn được đề cao tại Đồ Chơi Vạn Tâm  Mang đến cho khách hàng những mẫu đồ chơi có chất lượng tốt nhất.

 

 Sở hữu một đội ngũ thợ có tay nghề lâu năm sẽ làm ra những mẫu mã tỉ mỉ đến từng chi tiết   Cung cấp và sản xuất cầu trượt giá rẻ tphcm những sản phẩm đồ chơi có độ bền tốt nhất.

 

     Cam đoan đoan các sản phẩm xích đu đồ chơi, đồ chơi công viên mà Quý khách hàng đặt mua trên website của Đồ Chơi Vạn Tâm đều là các sản phẩm mới 100%, hàng chính hãng, đúng chất lượng.

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - Vạn Tâm cam kết mang lại cho khách hàng và các đối tác những sản phẩm hoàn hảo, đáng tin cậy, nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách hàng đến với công chúng. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237  ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: https://dochoivantam.com/

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM