Tin tức

Sản Xuất Đồ Chơi Trẻ Em Ngoài Trời Theo Yêu Cầu | Đồ Chơi Vạn Tâm

     Hiện nay bên cạnh công cụ học tập, phụ huynh cũng hết sức chú trọng tới thiết bị, đồ chơi ở trường mà con tiếp xúc hàng ngày.

 

     Vì vậy, nhà trường luôn kiếm tìm những đối tác sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời & cung cấp thiết bị cho trường mầm non để đảm bảo an toàn cho bé.

 

     Và nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn địa chỉ sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời uy tín giá tốt tại Tp. HCM. Mời bạn theo dõi nhé!

 

sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời

 

Sản Xuất Đồ Chơi Trẻ Em Ngoài Trời Theo Yêu Cầu | Đồ Chơi Vạn Tâm

 

     Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm là nhà chuyên sản xuất và cung cấp đồ chơi trẻ em cũng như các thiết bị giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học, đồ chơi ngoài trời, các trò chơi cảm giác mạnh cho các khu vui chơi và các trung tâm văn hóa thanh thiếu niên trên toàn quốc. 

 

     Đến với Đồ Chơi Vạn Tâm,  bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm tại đây, toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được kiểm định chất lượng đảm bảo sự an toàn không có các hóa chất độc hại cho bé. 

 

sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời

 

Tại đây, chúng tôi chuyên nhận sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời:

 

➤  Đồ chơi liên hoàn.

 

➤  Đồ chơi mầm non.

 

➤   Đồ chơi mẫu giáo.

 

➤   Đồ chơi ngoài trời.

 

➤  Ghế nhựa composite.

 

➤  Ghế sân vận động.

 

➤  Gia công sản phẩm composite.

 

➤  Hồ bơi composite.

 

➤  Lắp đặt máng trượt composite.

 

     Thế mạnh của chúng tôi là các dòng sản phẩm thiết bị sân chơi, sàn cao su an toàn, thiết bị công viên có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường và mẫu mã đẹp cuốn hút các bé.

 

      Đồ Chơi Vạn Tâm cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cùng khách hàng đồng hành trong mọi công trình và dự án. 

 

sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời

Vạn Tâm - địa chỉ chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời uy tín nhất tphcm:

 

     - Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Đồ Chơi Vạn Tâm là đơn vị nằm trong danh sách uy tín, chuyên cung cấp thiết bị đồ chơi cho không ít trường mầm non trên địa bàn, chính vì thế Vạn Tâm là lựa chọn hàng đầu của công viên trong và ngoài khu vực.

 

    - Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công sản phẩm theo mong muốn của khách hàng. Đồng thời nhận tân trang, sửa chữa những loại đồ chơi đã qua sử dụng.

 

    - Đến với Đồ Chơi Vạn Tâm, bạn sẽ được tư vấn tận tình, nếu lấy số lượng lớn thì áp dụng mức giá ưu đãi. Nếu bạn đang có ý định kiếm tìm nhà sản xuất đồ chơi trẻ em ngoài trời. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, bạn nhé!wink

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi công viên trong nhà và ngoài trời, các trò chơi cảm giác mạnh cho các khu vui chơi và các trung tâm văn hóa thanh thiếu niên trên toàn quốc. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237  ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: cungcapdochoi.com

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM