Tin tức

Tại Sao Trẻ Em Cần Một Không Gian Để Phát Triển?

Tại Sao Trẻ Em Cần Một Không Gian Để Phát Triển?

 

Hiện nay, tình trạng đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, không khí khói bụi, ô nhiễm. Nhà cao tầng, đường xá chật trội khiến cho không gian, hoạt động vui chơi của các bé bị thu hẹp.

 

Trẻ em thường không có chỗ để hoạt động, thường ở trong nhà, bị gò bó trong các bức tường của các tòa nhà cao tầng, bị chi phối bởi điện thoại, các thiết bị công nghệ…

 

 

1. Dẫn tới TÌNH TRẠNG

 

– Nhiều trẻ em có tính tự kỷ, ngại tiếp xúc, ngại giao tiếp với mọi người, thậm chí kể cả với bố mẹ.

 

– Trẻ kém nhận thức về thế giới xung quanh vì lúc nào cũng chỉ quanh quẩn trong nhà.

 

– Không phát huy được khả năng sáng tạo, tính cách của bản thân

 

Bởi vậy: Một sân chơi cỏ nhân tạo ngoài trời là một GIẢI PHÁP hữu hiệu. Đây cũng là lý do tại sao các trường học, các khu vui chơi thiếu nhi, các khu chung cư đã và đang bắt đầu đưa vào xây dựng các sân chơi bằng cỏ nhân tạo để tạo không gian vui đùa cho các bé.

 

2. LỢI ÍCH SÂN CHƠI CỎ NHÂN TẠO ĐEM LẠI

 

 

Một sân chơi được thiết kế ngoài trời với các thiết bị thể dục như cầu trượt, xích đu, vòng quay, bập bênh… sẽ giúp kích thích các bé ra ngoài hoạt động vui vẻ thay vì ngồi nhà xem tivi, lướt điện thoại…

 

Sân chơi sẽ là nơi ông bà, bố mẹ đưa các bé đến chơi, tạo điều kiện cho các bé giao tiếp, vui chơi với bạn bè xung quanh, giúp hoàn thiện tính cách của trẻ.

 

Kích thích phản xạ, phản ứng của trẻ khi các con được tiếp xúc với môi trường, giúp tăng khả năng đánh giá, nhận diện vấn đề.

 

3. THI CÔNG SÂN CHƠI CỎ NHÂN TẠO CÓ DỄ KHÔNG?

 

Bạn chỉ cần đặt mua thảm cỏ nhân tạo mà mình ưng ý và dán nó lên khu vực bạn muốn trải là được. Thảm cỏ nhân tạo được nhận xét là: dễ dàng thi công, vệ sinh, an toàn khi sử dụng và mức giá cả phải chăng.

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM