Tin tức

Top các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang dành cho nhóm bạn trẻ

Top các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang dành cho nhóm bạn trẻ

 

     Tổng hợp các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang mạo hiểm độc đáo, sinh động, nhiều cấp độ phù hợp với mọi lứa tuổi tại thiên đường giải trí độc đáo bậc nhất tại Việt Nam.

 

1. Công viên nước - khu trò chơi ở Vinpearl Land

 

     Là một trong những công viên nước ngọt duy nhất tại Việt Nam được xây dựng trên biển, khu vui chơi giải trí hấp dẫn có nhiều mức độ từ an toàn đến cảm giác mạnh. Các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang cụ thể hơn là trong công viên nước đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm vô cùng tuyệt vời khi được đắm mình trong thế giới nước vô cùng sinh động.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

     Ngoài ra, khu trò chơi còn có đường trượt 6 làn ở độ cao 15m và tổng chiều dài đường trượt là 100m, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một cảm giác phiêu lưu vô cùng kích thích. Không chỉ vậy, đường trượt thân người cao 13m với 3 máng trượt khác nhau  hay đường trượt dài 19m “hố đen vũ trụ” là sự lựa chọn lý tưởng khi đến với công viên nước.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

     Đặc biệt, đường trượt cầu phao bay vượt đồi với vận tốc cực đại từ độ cao 15m hay đường trượt sóng thần với sức cuốn mạnh mẽ ở độ cao 13m cũng là trò chơi cảm giác mạnh mà bạn không nên bỏ qua.

 

2. Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ

 

     Theo kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang thì nếu bạn muốn được trải nghiệm một chuyến phiêu lưu thực thụ thì trò chơi này nên là lựa chọn của bạn. Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ là trò chơi mang đến cho bạn một hành trình khám phá Vinpearl Land Nha Trang vô cùng độc đáo. Trên đường ray có chiều dài lên đến 1000m bạn có thể có được chuyến du ngoạn xuyên lòng núi vừa mạo hiểm lại vừa hấp dẫn.

 

3. Vòng xoay âm nhạc siêu tốc

 

     Trong số các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang thì vòng xoay âm nhạc siêu tốc là trò chơi cảm giác mạnh với những cú xoay vòng siêu tốc trên nền nhạc sôi động. Đảm bảo trò chơi này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị vừa độc vừa lạ.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

4. Làn trượt trên đảo

 

     Là một trong những trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang mang đến cảm giác hứng thú cho bạn, Alpine Coaster – làn trượt trên đầu đầu tiên ở Châu Á với tổng cộng chiều dài là 1760m và độ cao chênh lệch là 133m bạn sẽ có nhiều thời gian để ngắm cảnh và có thời gian check in chụp choẹt với khung cảnh tươi đẹp của vịnh Nha Trang.

 

5. Đu quay dây văng hay đu quay cảm giác mạnh

 

     Nếu như bạn muốn thử nghiệm bản lĩnh và sự mạo hiểm của mình thì trò đu quay cảm giác mạnh sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Được xếp hạng là một trong những trò chơi mạo hiểm đáng chơi nhất trong số những trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang đảm bảo bạn sẽ không khỏi hối hận khi thử sức với trò chơi này. Đối với những bạn yêu thích cảm giác được bay trên không trung thì trò đu quay dây văng thực sự rất phù hợp với bạn.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

6. Tàu hải tặc và tháp rơi tự do

 

     Những nhóm bạn trẻ yêu thích các trò chơi mạo hiểm thì khi đến Vinpearl Land Nha Trang không thể bỏ qua tàu hải tặc hay tháp rơi tự do. Theo kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang thì tàu hải tặc là trò chơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cảm giác mạnh vô cùng chân thực với những pha trôi dạt như trong các bộ phim điện ảnh.

 

     Tháp rơi tự do cũng là một trong số các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang được rất nhiều người yêu thích, không chỉ ghê rợn với cảm giác đang rơi tự do mà nó còn giúp bạn tận hưởng được vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp Nha Trang ở độ cao 20m.

 

7. Tàu lượn cao tốc

 

     Bạn cũng nên thử tàu lượn siêu tốc – trò chơi cảm giác mạnh huyền thoại ở các khu vui chơi nổi tiếng. Nó cũng là một trong số nhiều trò chơi cảm giác mạnh mang đến cho bạn sự sợ hãi mà không kém phần nghẹt thở, tàu lượn cao tốc ở Vinpearl Land Nha Trang luôn thay đổi tốc độ và hướng đi khá đột ngột, nên bạn sẽ có được một chuyến phiêu lưu với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

Đồ Chơi Oai Vũ

 

8. Đua xe trên cao

 

     Đua xe trên cao cũng là trò chơi cảm giác mạnh bạn nên thử khi đến đây. Không chỉ có độ cao lớn khoảng 10m mà nó còn mang một tốc độ kinh hoàng, với những chiếc xe đầy màu sắc đảm bảo bạn sẽ có được một chặng đua xe trên cao vô cùng hấp dẫn và rùng rợn đấy nhé.

 

     Với top 8 các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang như trên bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Vinpearl Land Nha Trang.

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM