Tin tức

Vạn Tâm Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Công Viên | An Toàn - Chất Lượng

cung cấp đồ chơi công viên cung cấp đồ chơi công viên cung cấp đồ chơi công viên

      Thời buổi đô thị hóa, các địa điểm vui chơi của trẻ em ngày càng ít đi, vì vậy để tiết kiệm diện tích, nhiều nhà đầu tư đã đưa ra giải pháp là xây dựng các khu công viên trong đó bao gồm các khu vui chơi dành cho trẻ em.

 

      Nắm bắt được các nhu cầu đó, Đồ Chơi Vạn Tâm được ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như các trẻ em mong muốn có khu vui chơi thoải mái và an toàn. 

 

cung cấp đồ chơi công viên

 

 Vạn Tâm Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Công Viên | An Toàn - Chất Lượng

 

      Đồ Chơi Vạn Tâm Là một nhà sản xuất và cung cấp đồ chơi công viên lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng các khu vui chơi theo yêu cầu của khách hàng. 

 

      Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp hiện nay, chúng tôi đã và đang được sự tin tưởng của mọi khách hàng qua mỗi công trình xây dựng sản xuất các loại đồ chơi công viên luôn đảm bảo an toàn - chất lượng cao. 

 

cung cấp đồ chơi công viên

 

Các yếu tố nên lựa chọn đồ chơi công viên bên Vạn Tâm:

 

Hiện Đại:

      Các khu vui chơi của Vạn Tâm đều rất hiện đại mới lạ từ thiết kế trang trí, trò chơi, đồ chơi cho đến vật liệu xây dựng, thi công khu vui chơi khi hoàn thiện trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

 

Chất Lượng:

      Vạn Tâm cực kỳ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, chất lượng thi công khu vui chơi, bởi các đồ chơi đều được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

     Đặc biệt chúng tôi luôn sẳn sàng bảo hành, bảo trì khu vui chơi khi nhận được phản hồi từ nhà đầu tư.

 

 An Toàn:

      An toàn cho trẻ trong quá trình vui chơi là yếu tố cự kỳ quan trọng khi thi công khu vui chơi.

 

     Do đó, Vạn Tâm luôn chú trọng vào việc giữ an toàn cho trẻ khi chơi trong khu vui chơi đều được bọc xốp đều được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ theo tiêu chuẩn của trò chơi, đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ.

 

cung cấp đồ chơi công viên

 

Đồ Chơi Vạn Tâm - địa chỉ cung cấp đồ chơi công viên uy tín nhất Tphcm

 

      Đồ Chơi Vạn Tâm với tư cách là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất đồ chơi trẻ em lâu năm, vì vậy bên cạnh là địa chỉ cung cấp đồ chơi công viên, chúng tôi còn là đơn vị chuyên sản xuất đồ chơi khu vui cao cấp được nhiều đơn vị hợp tác trong suốt thời gian qua.

 

      Với những sản phẩm cao cấp, đa dạng mẫu mã, chủng loại và màu sắc đặc biệt đảm bảo an toàn không có các hóa chất độc hại cho các bé vui chơi thoải mái.

 

      Chính vì vậy, chúng tôi luôn nhận tư vấn miễn phí giải đáp mọi thắc mắc và sẵn sàng tự tin là nhà thầu cho các dự án thiết kế xây dựng đồ chơi công viên uy tín nhất dành cho bạn.

 

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM