Tin tức

Vạn Tâm Cung Cấp Mâm Xoay TPHCM | Hình Thú Vui Nhộn

cung cấp mâm xoay tphcm

Vạn Tâm Cung Cấp Mâm Xoay TPHCM | Hình Thú Vui Nhộn

 

     Mâm xoay là loại đồ chơi gần giống như đu quay điện, thay vì những bé sợ khi chơi đu quay điện thì đồ chơi này làm cho các bé đỡ sợ hơn rất rất nhiều, mang lại cho bé một cảm giác an toàn khi ngồi lên lưng những con thú mà bé yêu thích xoay theo vòng tròn.

 

     Mâm xoay được đặt các con thú (gà, vịt, voi, mô tô, ô tô, …) có từ 6 – 8 con, có thể có 1 tầng hoặc 2 tầng tùy loại. Chức năng của mâm xoay là sẽ xoay xung quanh và bé ngồi trên mâm xoay có cảm giác như mình được xoay tròn theo.

 

     Để tạo cảm giác thú vị hơn thì mâm xoay thú này được gắn thêm hệ thống đèn led, nhạc.. để tạo cảm giác thích thú cho bé, có 2 tầng, tầng trong gồm 3 con thú nhỏ, tầng ngoài gồm 5 thú lớn hoặc là 5 chiếc ô tô lớn tùy theo sở thích và nhu cầu khách hàng. Sử dụng điện 1 pha, chủ yếu cho bé từ 2 – 5 tuổi chơi.

 

cung cấp mâm xoay tphcm

 

1. Đồ Chơi Vạn Tâm chuyên phân phối các thiết bị đồ chơi công viên tại TPHCM chuyên nghiệp

 

     Là đơn vị độc quyền trong phân phối và cung cấp mâm xoay tphcm uy tín tại Việt Nam, Đồ Chơi Vạn Tâm là nơi bán nhiều mẫu đồ chơi trong nhà, ngoài trời, dưới nước... ở TPHCM giá rẻ đảm bảo chất lượng cao nhất.

 

     Do đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em, chúng tôi tự tin vào từng sản phẩm do những người thợ lành nghề của chúng tôi làm ra.

 

     Để có được ví trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn khách hàng đã tin dùng chọn lựa các loại trò chơi mâm xoay và sát cánh cùng công ty trở thành địa chỉ uy tín tại Miền Nam.

 

cung cấp mâm xoay tphcm

 

2. Đồ Chơi Vạn Tâm lọt top những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết bị đồ chơi công viên tại TPHCM

 

     Đồ Chơi Vạn Tâm là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp mâm xoay tphcm chất lượng, đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn để mua các thiết bị trò chơi tân tiến nhất.

 

     Với những khách hàng không thể đến showroom của Đồ Chơi Vạn Tâm, quý khách có thể liên hệ, nhân viên của Đồ Chơi Vạn Tâm sẽ gọi điện trao đổi, tư vấn cho quý khách hiểu về cơ chế hoạt động cũng như loại model nào phù hợp với nhu cầu của quý khách.

 

cung cấp mâm xoay tphcm

 

     Để biết chi tiết về giá bánthiết bị đồ chơi công viên tại TPHCM cụ thể, hãy gọi đến Hotline: 0909.272.237  ( MR .TÂM ) để được Đồ Chơi Vạn Tâm chúng tôi tư vấn hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

 

     CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - Vạn Tâm cam kết mang lại cho khách hàng và các đối tác những sản phẩm hoàn hảo, đáng tin cậy, nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách hàng đến với công chúng. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237  ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: https://dochoivantam.com/

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM