Tin tức

Vạn Tâm Là Xưởng Sản Xuất Đồ Chơi Trẻ Em Uy Tín Nhất Tại Tphcm

      Hiện nay, thiết bị, đồ chơi trường mầm non đang là một vấn đề được nhiều phụ huynh, nhà trường quan tâm. Bởi lẽ, đó là những phương tiện phục vụ việc học tập của các con em. Hơn nữa đó lại là những phương tiện được tiếp xúc rất nhiều hàng ngày trong cuộc sống của các em. 

 

      Chính vì vậy lựa chọn nhà xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em để có các thiết bị, đồ chơi đảm bảo tiêu chuẩn là vô cùng quan trọng. 

 

      Nắm bắt được các nhu cầu đó, công ty Đồ Chơi Vạn Tâm được ra đời và còn là địa chỉ xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em, đồ chơi mầm non uy tín, giá tốt nhất tại Tphcm hiện nay, bởi một số tiêu chí mang đến cho bạn như sau:

 

xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em

 

6 tiêu chí nên chọn Đồ Chơi Vạn Tâm là xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín:

 

→ Kinh nghiệm: Công ty Đồ Chơi Vạn Tâm hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, các khu vui chơi giải trí.

 

→  Sự nhiệt tình: Với phương châm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể giúp khách hàng hài lòng nhất.

 

→  Chi tiết: Từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến lắp đặt thi công, tất cả đều được triển khai một cách chi tiết và thông báo đến khách hàng rõ ràng nhất.

 

→  Lựa chọn: Với mỗi bản thiết kế khu vui chơi trẻ em, đều đưa ra 2-3 lựa chọn giúp cho khách hàng có sự lựa chọn để đưa ra được phương án cảm thấy hợp lý.

 

→  Bảo hành: Với tất cả các sản phẩm được tư vấn, thiết kế và lắp đặt bởi đều được bảo hành và thời gian bảo hành ngắn nhất.

 

→  Bảo trì: Sau một thời gian các thiết bị sân chơi đều có thể xuống cấp, bởi vậy việc bảo trì sẽ giúp cho các thiết bị này có thể vận hành lâu dài và bền hơn dưới các điều kiện khắc nghiệt.

 

      Với thế mạnh ở trên, Đồ Chơi Vạn Tâm chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho bạn, chúng tôi cam kết luôn đưa ra các giải pháp bảo trì cho khách hàng một cách tốt nhất và đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cùng khách hàng đồng hành trong mọi công trình và dự án. 

 

xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em

 

Vạn Tâm Là Xưởng Sản Xuất Đồ Chơi Trẻ Em Uy Tín Nhất Tại Tphcm

 

    -  Đến với Đồ Chơi Vạn Tâm, chúng tôi tự tin là nơi ý tưởng không ngừng sáng tạo, luôn đặt cái tâm trong từng công trình đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng an toàn và độc đáo nhất dành tặng khách hàng.

 

     - Đặc biệt hơn nữa với kinh nghiệm của mình, Đồ Chơi Vạn Tâm hiểu được tâm lý trẻ em cần gì, khách hàng khi đầu tư họ cần gì để mang đến một khu vui chơi trẻ em lý tưởng nhất và giúp khách hàng mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.

 

Nếu quý khách có nhu cầu, hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline: 0909.272.237  ( MR .TÂM ) của Vạn Tâm để được tư vấn miễn phí 100% nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM - là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi công viên trong nhà và ngoài trời, các trò chơi cảm giác mạnh cho các khu vui chơi và các trung tâm văn hóa thanh thiếu niên trên toàn quốc. TLT

 

Địa chỉ: 840/28 Hương lộ 2, Khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

Điện thoại:  0909.272.237  ( MR .TÂM )

 

Email: dochoivantam@gmail.com

 

Website: cungcapdochoi.com

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM