Tin tức

Vui chơi cực đã với giá vé chỉ 25 nghìn đồng, bố mẹ đã sẵn sàng cùng bé tham gia

Vui chơi cực đã với giá vé chỉ 25 nghìn đồng, bố mẹ đã sẵn sàng cùng bé tham gia

Chỉ với 25 nghìn đồng, bé thỏa sức tham gia vô số các trò chơi vận động còn bố mẹ tha hồ thảnh thơi đọc sách, đây chính là điểm đến lý tưởng với bất cứ gia đình nào.

 

Được đi khu vui chơi, đi nhà bóng đã trở thành niềm yêu thích của lũ trẻ bởi ở đó chúng được vui chơi thỏa thích với vô số trò chơi, thoải mái cười đùa, chạy nhảy và làm vô số những trò mà chúng thích.

Đồng thời, những điểm vui chơi này cũng giúp bố mẹ thảnh thơi hơn vì không cần phải kè kè lo chúng "quậy phá" hay nghịch ngợm bởi đây chính là chỗ mà chúng càng nghịch ngợm càng tốt.

Tuy vậy, số lượng các điểm vui chơi hiện nay chưa nhiều, cùng với mức giá khá cao khiến nhiều gia đình dù muốn cũng không có điều kiện để đưa con đi xả hơi hàng tuần sau mỗi giờ học căng thẳng.

Có lẽ chính vì vậy, mỗi khi có một điểm vui chơi mới ra đời, các gia đình lại xôn xao rủ nhau đưa con tới chơi.

Mới đây, nhà sách Tiến Thọ đã khai trương cơ sở 3 tại 424 Nguyễn Trãi bao gồm khu nhà sách và một khu vui chơi trẻ em có diện tích khủng, cùng tổ hợp rất nhiều trò chơi phù hợp với các độ tuổi từ nhỏ tới lớn đã phần nào thỏa mãn nhu cầu của các gia đình và các bé ở khu vực Thanh Xuân, Hà Đông.

prev_doitac next_doitac
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI VẠN TÂM